Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Mua lưới chắn cầu thang cho bé, lưới chắn cầu thang, lưới an toàn, luoi cau thang

Lưới an toàn  là sản phẩm thiết yếu cho mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Thấu hiểu nguy cơ  ngã ở trẻ em, nhất là té ngã ở cầu thang, Cubi Mart cung cấp dịch vụ lắp đặt lưới an toàn, lưới cầu thang, lưới giếng trời, lưới lan can cầu thang cho bé.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:89 Cự Lộc- Khương Đình- Thanh Xuân
Điện thoại : 0914.403.667 /0437.247.235
HCM : 618/30  Cách Mạng T8, P11, Q3
Điện thoại : 0949.628.588 /0838.464.652

Email :dogotreem234@gmail.com
Y!M : dogotreem234
Website : http://chancuacauthang.com - http://cubimart.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/ChanCuaChanCauThang?fref=ts  
 
Lưới chắn khe hở cầu thang được làm bằng sợi dù to bằng đầu đũa rất dai chỉ dùng dao kéo mới cắt đứt được . Có các màu sắc khác nhau: màu trắng , màu xanh, màu nâu..v..v…

    
 
luoi cau thang
 
Lưới chắn khe hở cầu thang mắt nhỏ 2.2 là loại lưới dù có kích thước mắt lưới đan nhỏ nhất, đảm bảo cho bé không thò tay, chân qua lưới. Lưới được đan bằng sợi dù với kích thước mắt lưới 2cm*2cm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Lưới thích hợp dùng chắn cầu thang, chắn khe hở ban công, dùng làm lưới an toàn ban công, lưới chắn giếng trời, tấm hứng giếng trời.
 
 Loại lưới này rất rễ thi công, bạn là phụ nữ cũng có thể tự buộc được mà không cần đến chúng tôi .
 
Kích thước lưới chắn cầu thang có sẵn, độ dài bất kì theo nhu cầu và độ dài không gian cần chăng lưới của gia đình.
 
 
CubiMart nhận làm theo yêu cầu về kích thước, về mầu sắc..v..v…..tất cả các sản phẩm chắn cửa, chắn cầu thang, lưới chắn cầu thang, lưới chắn ban công, phên chắn chó mèo, vật nuôi, chắn người già.
 
Đặc biệt là các cuộn lưới được chúng tôi làm hết sức chuyên dụng, đầu trên đầu dưới  có đầu chờ thò ra dùng để buộc vào tay vịn và chấn song cầu thang, phải nói là rất tiện cho việc gia công mà không tốn thêm tiền để mua vật liệu đai thiết bằng nhựa bên ngoài để lắp đặt như các nơi khác. (Riêng lưới mắt nhỏ 2*2 thì chưa có dây đầu chờ buộc).
Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm công lắp đặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét