Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Chặn cửa giá rẻ | Chặn cầu thang 255k | Chắn cầu thang giá rẻ | Chặn cầu thang giá rẻ | Chan cau thang gia re

Chắn cửa cầu thang gỗ thịt 255k giá rẻ nhất hiện nay:
Chắn cầu thang giá rẻ trở thành lựa chọn số một với các mẹ khi tìm mua cho con mình chiếc chặn cửa, chặn cầu thang ưng ý mà không lo lắng với chi phí bỏ ra.
Bạn có bao giờ cho bé chơi trong nhà mà nơm nớp lo sợ bé vọt cái là bò ra ngoài cầu thang? Bạn có bao giờ vừa nấu ăn vừa không dám dời mắt khỏi bé yêu vì bé rất dễ , ngã cầu thang hoặc bé bò hay đi sang những phòng khác khiến bạn không yên tâm. 
Bạn có bao giờ...đến cả đi nhà tắm cũng không dám đóng cửa vì bé yêu không nhìn thấy mẹ khóc thét lên khiến mẹ không yên tâm?

chan cau thang

Thử tưởng tượng bạn có thể yên tâm ngồi chơi cùng bé cả buổi trong phòng mà không cần lo lắng nhiều vì liên tục phải ngồi cạnh bé. Thử tưởng tượng bạn sẽ không phải lo lắng bé chạy vào nhà tắm mang cơ man nào là xà phòng, kem, chất tẩy và cho vào miệng? Thử tưởng tượng bạn có thể yên tâm nấu ăn ở phòng bếp và cho bé chơi ở phòng khách, vừa nhìn thấy bé mà bé không thể đi vào trong bếp nghịch ngợm lung tung.
Đó là những điều mà chiếc chắn cửa cầu thang gỗ thịt giá chỉ 255k có thể mang đến cho bạn.
Chắn cầu thang gỗ thịt giá 255k được làm bằng gỗ mộc không sơn giúp tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ không phải lo lắng khi phải mua một chiếc chắn cửa, chắn cầu thang chỉ dùng được một thời gian ngắn có thể gây lãng phí.
Chắn cầu thang gỗ thịt giá 255k được bào, chà giáp nhẵn phẳng nên bạn hoàn toàn yên tâm không có dằm gỗ đâm vào tay trẻ nhỏ.
Đặc biệt chiếc Chắn cầu thang gỗ thịt giá 255k không sơn giúp bạn hoàn toàn yên tâm với sức khỏe của bé vì không có bất kì hóa chất độc hại nào với trẻ tại không gian chơi của bé.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi  0914 403 667/ 0437 247 235 để đặt lịch lắp chắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn.
Lưu ý: Giá trên đã bao gồm đầy đủ phụ kiện nhưng chưa bao gồm lắp đặt. Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt tận nơi, chi phí lắp đặt mỗi chiếc chặn cửa là 40k.
CubiMart.VN nhận thiết kế và lắp đặt chặn cửa, chặn cầu thang, chặn quây giườnglưới cầu thang theo kích thước riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét